Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Bài học thành công - đạt điểm số tối đa sau 6 ngày ôn luyện trên phần mềm trực tuyến

Bài học thành công - đạt điểm số tối đa sau 6 ngày ôn luyện trên phần mềm trực tuyến

Hôm nay nhận được thư từ một bạn vừa thi đỗ lý thuyết lái xe với số điểm tuyệt đối, thấy rất vui nên viết bài này để chia sẻ cùng bạn đọc. Mặc dù không hề quen biết chị Trang, người vừa thi đỗ sát hạch lý thuyết lái xe với số điểm 30/30 nhưng cảm giác có thể giúp được một ai đó một điều hữu ích thật dễ chịu. Mình cũng tìm hiểu thêm cách chị Trang đã ôn luyện trên phần mềm trắc nghiệm lý thuyết luật giao thông trực tuyến để đạt được số điểm tuyệt đối hôm nay.

Dưới đây là toàn văn bức thư:

"

Dear Admin Giao Thong Tuoi Teen,

Minh muon gui loi cam on den web gttt, dot vua roi minh da hoc ly thuyet tren web voi nick la cauliflower va da thi do voi diem so 30/30

Mot trang web rat bo ich ma chac chan minh se gioi thieu voi nhieu ban be,

Xin chan thanh cam on,

"

Còn đây là kết quả ôn luyện trong 6 ngày (10/12) của chị Trang

Như vậy có thể nhận thấy sau 48 lần ôn luyện trên 30 đề của ngân hàng 405 câu hỏi luật giao thông trong 6 ngày, chị Trang đã đạt được kết quả tối đa. Hiểu biết về luật cũng được cải thiện thể hiện qua điểm số ngày càng cao trong khi thời gian làm bài ngày càng ít.

http://files.myopera.com/image4u/albums/5552912/diemthoigian.png

Hình 1: Điểm số ngày càng cao trong khi thời gian làm bài ngày càng ngắn sau 6 ngày ôn luyện trên phần mềm luyện thi sát hạch lái xe trực tuyến
Như trên hình 1, các bạn có thể nhận thấy chỉ sau 6 ngày ôn luyện, chị Trang chỉ mất khoảng 3:36 phút để hoàn thành các bài thi với số điểm tuyệt đối, kết quả này cũng xác nhận một số kết quả chúng tôi đã ghi nhận trên hệ thống trước đây (kỷ lục là đạt 30 điểm trong 2 phút)

http://files.myopera.com/image4u/albums/5552912/solanlambaithoigian.png
Hình 2: Thời gian làm bài ngày càng ngắn, số lượt ôn bài cũng ít dần với mức nắm kiến thức Luật ngàng càng vững hơn (kết quả sau 6 ngày ôn luyện trên phần mềm ôn luyện sát hạch thi lái xe trực tuyến)
Càng ôn luyện kiến thức chị Trang càng vững và càng mất ít thời gian để hoàn thành một lần thi như trên hình 2. Như vậy việc ôn luyện hiệu quả có thể tiến hành chỉ trong 6 ngày và thời gian mỗi ngày chỉ khoảng 20 - 30 phút (ngày đầu chị Trang mất gần 2 giờ để hoàn tất các bài thi).
Mỗi bài thi đều được làm ít nhất một lần và cũng chỉ cần 48 lần ôn luyện là kết quả đã rất khả quan, kết quả này được khẳng định khi chị đạt số điểm tuyệt đối 30 / 30 điểm khi đi thi thực tế và được nhận bằng lái xe.

Chia sẻ câu chuyện thành công này, tôi chỉ muốn các bạn sắp thi sát hạch giấy phép lái xe một kinh nghiệm thực tiễn vừa mới xảy ra và chúc các bạn tự tin, nắm vững kiến thức, sử dụng hiệu quả nhất phần mềm trực tuyến ôn luyện kiến thức luật giao thông của chúng tôi và thi thành công, sớm có bằng lái xe và quan trọng nhất là những kiến thức đó giúp bạn hiểuvận dụng luật thành công, luôn An toàn trên mọi nẻo đường! cho bạn, cho tôi và cho tất cả chúng ta!

Theo giaothongtuoiteen

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Bài học thành công - đạt điểm số tối đa sau 6 ngày ôn luyện trên phần mềm trực tuyến"

Đăng nhận xét