Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

Thời gian tốt nhất để học luật giao thông!

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi tiến hành phân tích dữ liệu người học trên phần mềm trắc nghiệm ôn luyện giấy phép lái xe trực tuyến. Các phân tích trên dữ liệu của 6 tháng gần đây cho thấy một số kết quả thú vị.

Để học Luật hiệu quả thời gian tùy thuộc vào cả yếu tố khách quan và chủ quan:

Yếu tố khách quan có thể kể đến như tốc độ đường truyền Internet (ví dụ như giờ cao điểm, đường đông, kẹt xe,...), mức độ sử dụng dịch vụ trực tuyến (có thể hình dung đơn giản như 1 cửa hàng đông người vào cùng một lúc thì chủ nhà phục vụ không được tốt như lúc vắng khách)

http://files.myopera.com/image4u/albums/3468342/dangkyTNtheoGio.JPG
Hình : Biểu đồ trung bình theo 12 giờ trong ngày

Yếu tố chủ quan : từ người học tùy vào nhịp sinh học của từng người, kế hoạch, mức ưu tiên (liên quan đến những công việc đang phải làm, thời điểm phải thi,...), tâm trạng, tính cách, kiến thức cơ bản, kinh nghiệm, kỹ năng sử dụng máy tính & Internet (bàn phím, chuột,...), độ tuổi...

Theo phân tích của chúng tôi để học tốt, nhớ lâu, kết quả kiểm tra tốt thì bạn nên tiến hành ôn luyện trắc nghiệm khi hội tụ đủ những điều kiện chủ quan và khách quan cụ thể là :

Chọn giờ học tốt, nhiều phân tích tâm lý cho thấy, giờ nhịp sinh học của phần đông chúng ta tốt nhất để học kiến thức mới là khoảng từ 10-11 giờ sáng sau khi cơ thể đã được khởi động đầy đủ, hoàn toàn tỉnh táo. Buổi chiều vào khoảng 5-6 giờ chiều ngay trước hoặc cùng với giờ tan sở. Học ở những giờ này tâm trạng bạn sẽ thoải mái, kiến thức học được sẽ nhớ lâu hơn.

Chuẩn bị tâm trạng và sức khỏe, một bữa sáng dinh dưỡng hợp lý, không sốt ruột vội vàng với những kế hoạch bận rộn, đón con, đi nhậu nhẹt với bạn bè,...sẽ tạo đà tâm lý cho một kết quả tốt.

Thống kê trên hệ thống cho thấy từ 8-10 giờ sáng và 19-21 giờ tối là giờ cao điểm, nhiều người đăng ký và sử dụng phần mềm nhất vì họ tranh thủ thời gian giữa giờ ở công sở hoặc sau giờ ăn tối ở nhà để ôn luyện. Do vậy 2 khoảng thời gian này hệ thống sẽ phải phục vụ nhiều người nhất nên việc khai thác, sử dụng hay đăng ký sẽ chậm hơn so với những thời điểm khác và do đó có thể ảnh hưởng tới tâm trạng và kết quả học tập của bạn.

Kết hợp những phân tích trên cho thấy thời gian vàng để tiến hành ôn luyện hiệu quả cao là khoảng từ 10-13 giờ sáng và từ 17-18 giờ chiều ngoài ra còn những khoảng thời gian từ 13-15 giờ, 21-7 giờ sáng cũng là những thời gian hệ thống trắc nghiệm GPLX trực tuyến chạy nhanh nhất bạn cũng có thể tranh thủ ôn luyện tốt.

Hy vọng những phân tích này sẽ giúp ích bạn ít nhiều trong việc ôn luyện kiến thức luật và đạt kết quả thi tốt nhất!

Chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích và cập nhật những kết quả mới nhất trong bài viết này!

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Thời gian tốt nhất để học luật giao thông!"

Đăng nhận xét