Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2009

Hot! học luật giao thông hiệu quả hơn với những Tính năng mới trên phần mềm trắc nghiệm GPLX trực tuyến

Hot! Tính năng mới trên phần mềm trắc nghiệm GPLX trực tuyến

Hôm nay trên cơ sở phân tích các kết quả bộ trắc nghiệm trực tuyến GPLX theo luật mới (áp dụng từ 10/2009) từ 30 000 dữ liệu TN lọc ra được 22 905 bài TN chuẩn (18 925 bài thi ô tô, 3 981 bài thi xe máy).

Phân tích trong số 22 905 kết quả trắc nghiệm nhằm giúp các bạn luyện thi được hiệu quả hơn, hôm nay chúng tôi chính thức ra mắt bản update phần mềm trắc nghiệm giấy phép lái xe với đầy đủ phân tích thống kê cho 405 câu hỏi trắc nghiệm cùng phần đáp án!

Học Luật dễ hơn với tính năng Tra cứu đáp án: Hôm nay 1/1/2010 nhân dịp xuân mới, chúng tôi xin ra mắt tính năng mới giúp bạn tra cứu đáp án các câu hỏi dễ dàng hơn sau khi làm bài trắc nghiệm. Tính năng này gồm thống kê những câu hỏi thường làm sai trong số những bài thi đã làm trên hệ thống, đáp án và hướng dẫn trả lời đúng.

Hình 1: Đáp án và giải đáp, phân tích thống kê tỉ lệ làm Đúng/Sai của các thành viên

Trên hình 1 là mẫu màn hình đáp án, kết quả phân tích thống kê và hướng dẫn cho một câu hỏi (ví dụ câu số 396) trong ngân hàng 405 câu hỏi trắc nghiệm theo luật giao thông đường bộ mới!

Nhằm giúp các bạn học, ôn luyện và làm chủ kiến thức hiệu quả hơn, hiện nay chúng tôi đã cập nhật tất cả phân tíchhướng dẫn cho 405 câu hỏi và sẽ còn tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện theo những kết quả thi mới nhất trên hệ thống!

Lưu ý: Bạn chỉ xem được phần phân tích và đáp án sau khi đã làm xong bài thi, bấm nút [Xem đáp án] để xem, vì mục đích phần mềm trắc nghiệm của chúng tôi nhằm giúp bạn học và hiểu luật nên bạn chỉ xem được đáp án sau khi đã làm xong bài thi ít nhất 1 lần!

Tra cứu biển báo chỉ với 1 click chuột
Ngày hôm nay 28/1/2010, theo đúng kế hoạch chúng tôi tiếp tục giới thiệu một tính năng mới được tích hợp vào phần mềm trắc nghiệm ôn luyện giấy phép lái xe trực tuyến nhằm giúp các bạn ôn luyện thuận tiện và hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn khi thi lý thuyết và an toàn hơn khi ra đường nhờ hiểu Luật giao thông tốt hơn!


Hình 2: Bạn có thể tra cứu ý nghĩa của biển ngay khi xem đáp án bằng cách click lên hình biển, click lên cửa sổ nội dung biển lần nữa để đóng, chỉ áp dụng với những câu bạn đã làm để giúp bạn nhớ mặt biển và hiểu ý nghĩa của từng biển.
Tính năng mới giúp bạn tra cứu ý nghĩa của từng biển thuận tiện hơn chỉ với 1 click chuột, tra cứu ý nghĩa của tất cả các biển trong bộ đề 405 câu hỏi trắc nghiệm. Bạn bấm vào một biển bất kỳ để tra nội dung ý nghĩa của biển đó qua cửa sổ tên, số hiệu và ý nghĩa biển.

Vì mục tiêu chúng tôi muốn bạn nhớ và hiểu luật (mặt biển và hiểu ý nghĩa biển báo) nên cũng như tính năng đáp án, bạn chỉ được tra cứu ý nghĩa biển sau khi đã trả lời (đúng hoặc sai) câu hỏi về biển báo đó.

Cùng với tính năng đáp án, tính năng mới cho phép tra cứu biển báo trực tiếp sẽ giúp các bạn học Luật nhanh hơn, tiện hơnhiệu quả hơn, đây cũng là tiêu chí của chúng tôi khi xây dựng phần mềm!

Phần mềm đang xây dựng không thể tránh khỏi khiếm khuyết. Mọi góp ý nhằm hoàn thiện phần mềm đều được hoan nghênh, ý kiến đóng góp xin gửi về email admin@giaothongtuoiteen.com

Tính năng mới dự kiến sẽ ra mắt : Hoạt hình hóa sa hình!

Các bạn tiếp tục theo dõi bài viết này để được cập nhật những tính năng mới nhất trên phần mềm trắc nghiệm ôn luyện thi giấy phép lái xe trực tuyến!



Chúc các bạn ôn luyện tốt, thi đạt kết quả tốt nhất và an toàn trên mọi nẻo đường!
Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm : Hướng dẫn đăng ký và sử dụng phần mềm trắc nghiệm ôn luyện giấy phép lái xe trực tuyến


Link



Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 nhận xét: on "Hot! học luật giao thông hiệu quả hơn với những Tính năng mới trên phần mềm trắc nghiệm GPLX trực tuyến"

Đăng nhận xét