Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Sơ kết công tác bảo đảm ATGT 6 tháng đầu năm của Ban ATGT tỉnh Tiền Giang

Từ đầu năm đến nay, ở Tiền Giang xảy ra 140 vụ TNGT, làm chết 147 người, bị thương 75 người. So với cùng kỳ năm 2011, TNGT giảm 24 vụ (-14,63%), số người chết giảm 21 người (-12,5%); số người bị thương giảm 18 người (-19,3%). Nhiều địa phương giảm mạnh như huyện Cai Lậy, Châu Thành, Gò Công Tây và Tp. Mỹ Tho; đặc biệt huyện Gò Công Đông giảm 57,1% số vụ và người chết. 

Thời gian qua, Ban ATGT tỉnh phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đã phát được trên 2.000 tờ rơi tuyên truyền ATGT, đặc biệt là chủ đề “Phòng, chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông”; tuyên truyền qua nói chuyện trực tiếp được 34 cuộc với trên 3.040 lượt cán bộ và nhân dân tham dự. Tuyên truyền trong trường học được 14 cuộc với trên 3.200 lượt giáo viên, học sinh, sinh viên tham dự... Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh Tiền Giang cho biết, hầu hết các ngành, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng tới quần chúng nhân dân bằng nhiều hình thức. Đẩy mạnh phong trào xây dựng “Văn hóa giao thông”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” mô hình “nông dân với ATGT nông thôn” gắn với thực hiện chủ đề “Nói không với rượu bia khi điều khiển các phương tiện giao thông”. Đồng thời, đưa những nội dung này vào tiêu chí xây dựng gia đình văn hóa, tổ chức, đơn vị tiên tiến. Những hoạt động này đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiểu biết, ý thức về ATGT cho người dân địa phương, mang lại kết quả giảm TNGT. Để tăng hiệu quả của tuyên truyền, Công an tỉnh và Sở GTVT chỉ đạo sát sao lực lượng CSGT, TTGT mở nhiều đợt cao điểm kiểm soát huy động toàn lực lượng, áp dụng phương pháp kiểm soát công khai kết hợp với các biện pháp hóa trang để tập trung phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm ATGT.

Để tăng cường vai trò, trách nhiệm người đứng đầu ban, ngành và địa phương, Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành phố đều phải ký cam kết với Chủ tịch UBND tỉnh về việc giảm thiểu TNGT trên địa bàn phụ trách, với nguyên tắc: “kéo giảm” TNGT - được thưởng, “gia tăng” - bị phê bình. Chính sự phân công trách nhiệm đó đã mang lại hiệu quả cao. Tại cuộc họp gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban ATGT tỉnh Nguyễn Văn Khang đã yêu cầu lãnh đạo trưởng các cơ quan đầu ngành tuyệt đối không được bao che, can thiệp việc xử lý nhân viên, người thân vi phạm ATGT.

Thượng tá Trần Hoài Bão - Trưởng phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh cho biết, để duy trì kết quả đã đạt được, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã tăng cường bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn. Trong công tác TTKS có sự đổi mới về chiến thuật tuần tra, thường xuyên áp dụng biện pháp tuần tra công khai kết hợp hóa trang sử dụng thiết bị kỹ thuật chuyên nghiệp để phát hiện lỗi vi phạm. Kết hợp có hiệu quả các lực lượng chức năng bảo đảm trật tự ATGT như: cảnh sát trật tự, cơ động, TTGT, công an các xã, phường, thị trấn... Được biết, từ đầu năm đến nay, lực lượng CSGT toàn tỉnh phát hiện, xử lý 92.949 trường hợp vi phạm, tạm giữ 12.801 phương tiện, tước GPLX 4.436 trường hợp.

Bài và ảnh: Quốc Tuấn
Theo Bạn đường

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

6 nhận xét: on "Sơ kết công tác bảo đảm ATGT 6 tháng đầu năm của Ban ATGT tỉnh Tiền Giang"

Samson nói...

Nhìn sơ kết tai nạn thấy mà sợ.
cho thue van phong quan 1

Unknown nói...

Rõ ràng có sự tiến bộ vượt bậc trong việc điều chỉnh sự phát triển xã hội, hạn chế rượu, bia tiết giảm tai nạn giao thông là điều hết sức quan trọng. Mong sẽ có những biến đổi lớn hơn trong những năm tiếp theo. Cảm ơn admin đã chia sẻ tin bài này.
------------------------------------
Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

Văn Phòng Kiến Trúc K5HOUSE nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về tư vấn thiết kế Nhà ở, thiết kế nhà đẹp, biệt thự đẹp có thể liên hệ bên Văn phòng kiến trúc K5House mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
Các mẫu nhà đẹp
biệt thự đẹp
kiến trúc nhà đẹp
Nhà cấp 4 đẹp
Mẫu nhà phố đẹp
Hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
_______________________________________________
VĂN PHÒNG KIẾN TRÚC K5HOUSE
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Machinco1 Số 10 Trần phú – Hà đông – TP. Hà nội
Điện thoại: 0938888183

Unknown nói...

học bằng lái xe ô tô

học lái xe ô tô

học lái xe ô tô b2

học bằng lái ô tô tại hà nội

học lái xe ô tô tại hà nội

Đăng nhận xét