Xe Blue2 chạy bằng mô-tơ điện công suất 90kW (120 mã lực), mức tiêu thụ năng lượng (hydro, tất nhiên) là 2,86 lít/100km - khá ấn tượng nếu so với động cơ xăng thông thường với cùng công suất.
Để đạt được mức tiêu thụ năng lượng như trên, xe Blue2 dùng bộ lốp low rolling-resistance ((lốp cải thiện hiệu quả nhiên liệu bằng cách giảm năng lượng lãng phí khi lốp xe lăn trên đường) và bộ la-zăng hợp kim được thiết kế để tăng tính khí động học.
Về hình thức, phong cách thiết kế “Intersected Flow” của Blue2 cho thấy đã thoát khỏi ngôn ngữ “điêu khắc lỏng” hiện nay của Hyundai.
Hyundai miêu ra kiểu thiết kế mới này là thể thao và mang định hướng tương lai, với phong cách nội thất tương đồng ngoại thất, với táp lô và ghế ngồi thiết kế kiểu không đối xứng, giúp việc ra vào xe thuận tiện hơn - được hỗ trợ thêm bởi kiểu cửa mở tự động.
Gương chiếu hậu ngoài được thay thế bằng các camera, đồng thời xe sử dụng kính Gorilla siêu nhẹ, hiển thị thông tin về tình trạng xe bằng các biểu tượng và hình vẽ từ monitor TOLED. Hệ thống thông tin, giải trí được vận hành bằng hệ thống cảm biến Motion Sensor Moustick có khả năng tiếp nhận từng chuyển động và tác động của tay người lái.
Theo Carscoop
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe
0 nhận xét: on "Hyundai giới thiệu xe Blue2 Hydrogen Concept"
Đăng nhận xét