Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Vespa GTV250 - scooter hoài cổ ở Sài Gòn

Phát triển từ GTS, Vespa GTV250 mang dáng dấp mạnh mẽ và cổ điển hơn, đặc biệt với cụm đèn pha đặt trên vè (chắn bùn) trước.

Phát triển từ GTS hiện đại, GTV xuất hiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm ra đời mẫu xe tay ga Vespa huyền thoại của nhà sản xuất xe môtô Italy. Nó được "thửa" lại nhiều chi tiết thiết kế theo phong cách những năm 60 thế kỷ trước.

Vespa GTV250 được thiết kế đậm chất cổ điển của những chiếc xe tay ga Italy thập niên 60.
Facebook Twitter Google Bookmarks E-mail Bản In
Vespa GTV250

Vespa GTV250

Vespa GTV250
Ngoại hình Vespa GTV250 trung thành với thiết kế truyền thống và mang đậm chất cổ điển.
Vespa GTV250
Đèn xi-nhan sau được đặt gọn phía đuôi.
Vespa GTV250
Yên ấn tượng với hai yên tách rời.
Vespa GTV250
Tay lái thiết kế đơn giản, chắc chắn.
Vespa GTV250
Cụm đồng hồ Vespa GTV250 thiết kế với đồng hồ tốc độ làm trung tâm.
Vespa GTV250
Đèn pha độc đáo đặt trên vè (chắn bùn) trước.
Vespa GTV250
Động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 250 phân khối, công suất tối đa 22 mã lực.
Vespa GTV250
Cụm giản xóc trước giúp chiếc GTV vận hành êm.
Vespa GTV250
Vành (mâm) kiểu 5 chấu thể thao.

Ảnh: Đức Quang


"Linh hồn" của Vespa GTV250 là yên xe dạng đơn (solo) tách biệt người lái và người ngồi sau, đậm chất cổ điển. Nét hoài cổ còn được tôn lên nhờ cụm đèn pha lớn đặt trên vè trước. Tuy nhiên, động cơ vẫn là loại hiện đại với xi-lanh đơn 4 thì dung tích 250 phân khối làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử.

Phiên bản đặc biệt này còn sở hữu cặp giảm sóc cho bánh sau, bộ thắng đĩa trang bị trên cả hai bánh xe đường kính 12 inch. Chiều cao yên 790 mm, GTV250 khiến người cầm lái có vóc dáng dưới 1m65 phải hơn nhón chân khi dừng đèn đỏ, hay khi chống giữ xe cân bằng.

Nhấn nút khởi động, hoàn toàn ngạc nhiên khi nghe tiếng động cơ êm ái, khác hẳn phiên bản xe GTS thường. Ngoài ra, điều khiển GTS trên đường phố Sài Gòn, xe vận hành êm, hầu như không có cảm giác rung lắc bởi cụm giảm sóc đôi giữa cho bánh sau ổn định.

Dù thiết kế hai yên solo, nhưng khi mở khóa cốp xe, cả hai cùng mở lên để lộ một thùng xe rộng rãi đủ chứa hai chiếc mũ bảo hiểm dạng nửa đầu.

Giá GTV250 tại Mỹ vào khoảng 6.500 USD.

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Vespa GTV250 - scooter hoài cổ ở Sài Gòn"

Đăng nhận xét