BMW đã chuốt lại hình thức X3 cho phiên bản 2011, nhưng không nhiều đến mức tạo sự khác biệt rõ rệt với xe đời cũ. Thay đổi nhiều nhất nằm ở bên trong.
Ở phiên bản 2011, xe BMW X3 được trang bị một số động cơ mới, cùng hộp số tự động 8 cấp. Đây cũng là xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện. Trang bị tiêu chuẩn là hệ thống lái thể thao kết cấu thanh răng. Hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống kiểm soát lái chủ động (DDC) cũng là trang bị tuỳ chọn.
Về thiết kế, ngoài một số thay đổi nhỏ về hình thức, BMW X3 hứa hẹn có không gian cho người ngồi hàng ghế sau rộng rãi hơn, giải quyết một trong những nhược điểm lớn của mẫu xe này tại thị trường Bắc Mỹ.
Động cơ I6 Twinpower Turbo ở xe X3 xDrive35i cho công suất cực đại 306 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 295 lb-ft tại tốc độ chỉ 1.300 vòng/phút. Động cơ này đủ giúp xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt tốc độ cực đại 245km/h.
Phiên bản thấp nhất là xDrive28i được trang bị động cơ I6 công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 230 lb-ft, có khả năng tăng tốc 0-100km trong 6,7 giây (kết quả chạy thử sơ bộ của BMW), nhanh hơn xe X3 xDrive30i hộp số tự động trước đây nửa giây.
Đuôi xe có những thiết kế đường gân ngang đặc trưng cho dòng X3
Cụm đèn hậu có thiết kế hình chữ T nằm ngang, với dải đèn LED tạo dấu hiệu nhận biết riêng vào buổi tối.
Nhật Minh
Theo Autoblog
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe
0 nhận xét: on "BMW X3 phiên bản 2011 - Quen mà lạ"
Đăng nhận xét