Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

10 mẫu xe có hàng ghế sau thoải mái nhất

Chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống giải trí cá nhân, ghế có chức năng massage và nhiều tính năng phụ, những mẫu xe dưới đây giúp hành khách hàng ghế sau nhiều khi thấy tiện nghi hơn cả sofa trong phòng khách. Xếp loại của CNN.

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom
Ảnh: Rolls-Royce.

Với giá bán khởi điểm 380.000 USD, không gian của hàng ghế sau trên mẫu siêu sang Anh quốc lên tới 1.196 mm. Bên cạnh đó là những tùy chọn như tủ lạnh nhỏ với những chiếc bình bằng pha lê và bộ cốc cao cấp. Nếu muốn có chỗ làm việc, đã có những chiếc bàn gập ốp gỗ. Còn để phục vụ nhu cầu giải trí là màn hình tivi.

Buick LaCrosse

Buick LaCrosse
Ảnh: GM.

Không gian ở hàng ghế sau trên Buick LaCrosse cũng lên tới 1.029 mm. Mẫu xe hạng sang của Mỹ có giá bán từ 26.000-33.000 USD. Để làm hài lòng khách hàng Trung Quốc, nơi doanh số bán hàng của Buick rất khả quan, hãng này thiết kế hàng ghế sau khá tiện nghi với hệ thống giải trí hai màn hình phục vụ khoảng thời gian xe phải bò qua những đoạn tắc đường.

Chrysler Town & Country

Chrysler Town & Country
Ảnh: Chrysler.

Giá bán từ 25.000-35.800 USD, mẫu minivan của Chrysler có không gian dành cho hành khách rộng 922 mm.

Town & Country không phải mẫu xe mạnh mẽ, nhưng lại hơn nhiều chiếc khác ở tính hữu dụng và lĩnh vực giải trí. Nếu cần, hàng ghế thứ hai có thể xoay lại đối diện với hàng thứ ba, tạo nên một không gian giao tiếp nhỏ nhắn và tiện lợi. Khách hàng cũng có thể lắp thêm hai màn hình với hai hệ thống tivi và DVD riêng biệt.

Dodge Ram Crew Cab

Dodge Ram Crew Cab
Ảnh: Chrysler.

Không gian dành cho hành khách rộng 1.001 mm có thể giúp những mẫu bán tải như Dodge Ram Crew Cab dành lợi thế trước các đối thủ khác. Xe có giá bán từ 20.600-42.600 USD. Một số tùy chọn khác gồm kết nối WiFi hay hộc đựng đồ ẩn dưới sàn xe.

Ford Flex

Ford Flex
Ảnh: Ford.

Chọn mua Ford Flex với mức giá từ 28.900-42.400 USD, khách hàng sẽ có không gian rộng tới 1.125 mm ở hàng ghế sau. Mẫu minivan này còn có những tùy chọn như hệ thống giải trí cho hành khách, cửa sổ trời toàn cảnh và một ngăn lạnh.

Jeep Wrangler Unlimited

Jeep Wrangler Unlimited
Ảnh: Chrysler.

Nếu ý tưởng của khách hàng về hệ thống giải trí của hàng ghế sau là cảm giác mát lạnh và cành cây có thể quệt lên má thì Wrangler Unlimited là sự lựa chọn. Mẫu SUV có giá 23.400-32.000 USD.

Nissan Versa

Nissan Versa
Ảnh: Nissan.

Với không gian rộng 945 mm, hàng ghế sau của Nissan Versa có thể không tạo cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn, nhưng phải nhớ nó thuộc một mẫu subcompact khá nhỏ gọn. Thêm vào đó, với giá bán hợp lý ở mức 10.000-16.800 USD, Versa là sự lựa chọn được nhiều người tán thành.

Porsche Panamera

Porsche Panamera
Ảnh: Porsche.

Cũng giống Jeep, hàng ghế sau của Panamera là một trong đặc điểm quan trọng khi khách hàng chọn xe. Điểm hạn chế duy nhất là tầm nhìn bị chính hàng ghế trước cản trở. Nhưng hành khách đã có hệ thống giải trí với 2 màn hình. Giá bán của Panamera trong khoảng 89.800-132.600 USD.

BMW serie 7

BMW serie 7
Ảnh: BMW.

Phiên bản trục cơ sở dài của serie 7 gần như cùng sức mạnh với địch thủ Porsche nhưng lại tiện nghi hơn ở hàng ghế sau nhờ không gian rộng tới 1.125 mm. Cả hai ghế đều có thể điều chỉnh với điều chỉnh điều hòa hai bên. Bên cạnh đó là màn hình video, và hành khách có thể truy cập cả hệ thống định vị. Giá bán 82.000-88.900 USD.

Lexus LS460L

Lexus LS 460 L
Ảnh: Toyota.

Không gian hàng ghế sau của LS460L là 955 mm trên bản trục cơ sở dài. Cả hai ghế đều có thể điều chính và giải trí với màn hình video 9 inch. Đặc biệt, ghế bên phải (phía sau ghế hành khách phía trên) còn có chức năng massage. Xe có giá bán 65.380-74.445 USD.

Mỹ Anh-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "10 mẫu xe có hàng ghế sau thoải mái nhất"

Đăng nhận xét