Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Tư, 21 tháng 7, 2010

Audi A7 Sportback sẽ trình làng vào tuần sau


Chiếc coupe 4 cửa của Audi chính thức xuất hiện ngày 26/7, sau thời gian dài nằm trong vòng bí mật. Đối thủ của nó sẽ là Mercedes CLS và Porsche Panamera.

Trên Audi TV, hãng xe hạng sang Đức thông báo ngày ra mắt của mẫu xe được chờ đợi nhất trong năm 2010. Nơi diễn ra sự kiện đúng theo phong cách Audi. Đó là bảo tàng nghệ thuật đương đại Pinakothek der Moderne, nằm tại trung tâm thành phố Munich, Đức.

A7 đã làm tốn quá nhiều giấy mực của giới truyền thông khi những bức ảnh thử nghiệm đầu tiên được tiết lộ hồi 2008. Thiết kế dựa trên bản concept Sportback, A7 có phong cách coupe 4 cửa giống Mercedes CLS hay serie 6 mà BMW chuẩn bị tung ra.

Audi A7 Sportback mô phỏng của các tạp chí xe hơi.
Audi A7 Sportback mô phỏng của các tạp chí xe hơi.

Kế hoạch của Audi là lấp chỗ trống giữa A6 và A8, cũng như trét kín khe hở giữa sedan và avant. Là mẫu xe 5 chỗ thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới mà Audi từng trình diễn trên chiếc Sportback concept vào tháng 1 năm nay, A7 Sportback sẽ được bán ra với 3 phiên bản khác nhau: A7 bản tiêu chuẩn, S7 tính năng cao hơn và "đại ca" RS7.

Theo tờ Topspeed, dưới mui xe của chiếc A7 đời mới, Audi có tùy chọn ba loại động cơ phun xăng trực tiếp khác nhau, trong đó có loại FSI dung tích 2,8 lít, TFSI V6 dung tích 3 lít và TFSI V8 dung tích 4 lít. Những tùy chọn khác gồm động cơ V6 2,7 lít cùng các phiên bản tăng áp turbin và tăng áp turbin kép của loại TDI V6 dung tích 3 lít.

Phiên bản tính năng cao S7 sẽ sử dụng cùng loại động cơ V10 dung tích 5,2 lít từ chiếc S6, công suất 435 mã lực tại vòng quay 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. S7 có khả năng đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.


Ảnh: Autoblog


VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Audi A7 Sportback sẽ trình làng vào tuần sau"

Đăng nhận xét