Blog Luatgiaothong giúp bạn An toàn trên mọi nẻo đường...

Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2009

Số điện thoại nóng của Kênh Giao thông VOV

(VOV) - Từ 25/5/2009, ngoài số điện thoại (04)- 6.27.27.162, thính giả còn có thể liên hệ tới chương trình theo các số sau: (04)- 6.27.29.191/ 6.28.29.191/ 6.29.29.191

Đài Tiếng nói Việt Nam chính thức phát sóng kênh phát thanh Giao thông ở tần số FM 91MHz từ 18/5/2009.

Với thời lượng phát sóng liên tục trong ngày, kênh Giao thông đáp ứng hầu hết những nhu cầu mà thính giả có thể cần trong hành trình của mình. Những bản tin toàn cảnh về vấn đề giao thông, những thông báo kịp thời về tình trạng giao thông và thời tiết trên các tuyến đường, những cảnh báo khả năng tai nạn, những chỉ dẫn về giải pháp lưu thông tối ưu cho các phương tiện… được chuyển tải trực tiếp từ hiện trường đến người nghe qua sóng phát thanh.

Những bài điều tra về các điểm nóng giao thông, những bổ sung kịp thời về kiến thức giao thông, những thông tin giải trí giúp người tham gia giao thông thư giãn trên hành trình của mình… được thực hiện một cách sống động với công nghệ phát thanh hiện đại nhất.

100 camera được lắp đặt tại 60 điểm trên địa bàn nội thành Hà Nội liên tục ghi lại và truyền hình ảnh về Trung tâm Phát thanh Quốc gia.

Các camera được đặt tại khắp các điểm trong thành phố, liên tục truyền hình ảnh về Trung tâm

Đến nay, chỉ qua một số ngày phát sóng, kênh phát thanh này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thính giả. Theo các biên tập viên của kênh Giao thông, số điện thoại nóng liên tục reo với thông tin của người nghe phản hồi về từ các điểm giao thông ở khắp Hà Nội.

Dưới đây là một số ý kiến phản hồi về kênh Giao thông của Đài Tiếng nói Việt Nam tại một diễn đàn trên Internet:

Bạn nghe Đài có bí danh Vinatour kể: “Mấy hôm trước trời mưa tắc đường tình cờ em nghe kênh này rồi, cực kì hữu ích nhất là những lúc trời mưa tắc đường hoặc ngập lụt, tránh được tình trạng các phương tiện giao thông chui vào đoạn đường tiến thoái lưỡng nan hoặc tránh được việc phải “tập bơi” miễn cưỡng... Nếu ai chưa có thói quen nghe radio thì nên bật kênh này vào lúc tan tầm hoặc lúc trời mưa to gió lớn!”

Bạn Rabbitta viết: “Từ hôm có kênh này, em bỏ hẳn khoản nghe nhạc, toàn nghe kênh này, thỉnh thoảng xen vài bài hát cho anh em chờ tắc đường cũng hay...

Hiệu quả nhất là hôm qua, em ở Lê Trọng Tấn, định đi ra cây xăng đi làm, nghe thấy có dây điện rụng, em “chuồn” sang Hoàng Văn Thái, thoát an toàn!”.

Bạn Chuột lớn bình luận ngắn gọn: “Cái này hay. Vào giờ cao điểm được thông tin quá hữu ích. Minh đi đường toàn nghe cái này”.

Bạn Minh Hnim: “Em đã nghe thử kênh VOV giao thông, thấy rất tiện. Hy vọng phần điểm tin tắc đường của kênh sau này mở ra nhiều thành phố khác, hiện chỉ có ở mỗi Hà Nội…”

Bạn Red Ant đề nghị: “Nhằm mục đích không ngừng nâng cao ý thức tham gia giao thông, tôi đề xuất nhà Đài đọc luôn biển số mấy “ông” ô tô đi “láo”, tra cứu luôn tên chủ xe, báo công an phạt cho chừa!”.

Tuy nhiên, bạn Black Chevy góp ý: “Nhà Đài xem đăng ký cái số ĐT nào dễ gọi một tý. Hôm trước đi đường Âu Cơ bị tắc đường, muốn gọi mà không nhớ nổi số để bấm máy…”

Đây cũng là vấn đề mà nhiều độc giả, thính giả gọi điện đến VOVNews để góp ý. Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh - đơn vị thực hiện Kênh Giao thông cho biết: Từ 25/5/2009, ngoài số điện thoại (04)- 6.27.27.162, thính giả còn có thể liên hệ tới chương trình theo các số sau: (04)- 6.27.29.191/ 6.28.29.191/ 6.29.29.191./.

T.H - theo VOVNEW

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Số điện thoại nóng của Kênh Giao thông VOV"

Đăng nhận xét